Member Login

Welcome back, friend. Login to get started

Facebook

Not member yet / Forgot password

สมัครสมาชิก

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษแล้วหรือยัง? มาเริ่มกันเลย!

Facebook

Password Recovery

Fortgot your password? Don't worry we can deal with it
งานฉลองปีใหม่เชียงใหม่ งานฉลองปีใหม่เชียงใหม่ งานฉลองปีใหม่เชียงใหม่

งานฉลองปีใหม่เชียงใหม่

ช่วงสิ้นปี หรือเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  หรือเข้าสู่พุทธศักราช  หลายท่านหลายครอบครัว และหลายคู่รัก ก็ต่างมีแพลนมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสัมผัสอากาศที่กำลังหนาว ดอกไม้ที่เบ่งบานสมกับชื่อเมืองแห่งดอกไม้งาม ดินแดนนครพิงค์แห่งนี้ นอกจากจะได้ไปท่องเที่ยว หรือไปพักค้างคืนบนดอยสูงสัมผัสกับธรรมชาติกันแล้ว คืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือคืนเคาน์ดาวน์ ค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ต่อเนื่อง 1 มกราคม 2563 กับคนพิเศษของคุณ 

สถานที่จัดงานหลายแห่งในเชียงใหม่จัดงานเฉลิมฉลองปีใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย งานเคาท์ดาวน์ปีใหม่เชียงใหม่เป็นเรื่องของอาหารรสเลิศ! เทศกาลอาหารนานาชาติขนาดใหญ่ที่มีตัวแทนการทำอาหารจากทั่วทุกมุมโลกเรียงรายไปตามถนนที่มีผู้ขายอาหารมากมาย การแสดงดนตรีและการเต้นรำจะปิดฉากการนับถอยหลังก่อนการแสดงดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองจะเริ่มในเวลาเที่ยงคืน

คุณต้องอยู่ที่ประตูท่าแพเพื่อต้อนรับปีใหม่กับคนไทยและนักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตามฝูงชนจะรู้โดยสัญชาตญาณเมื่อถึงเวลาสิบวินาทีนับจากเที่ยงคืน ทุกคนจะได้รับโคมลอยพร้อมที่จะปล่อยในเวลาเที่ยงคืนและฝูงชนจะนับถอยหลังเพื่อต้อนรับปีใหม่ โดยพร้อมเพรียงกัน

ถนนท่าแพตั้งแต่วัดแสนฝางถึงประตูท่าแพมักจะปิดตั้งแต่ 17.00 . เทศบาลนครเชียงใหม่ถึง 03.00 . เพื่อสร้างแก่นกลางในการเฉลิมฉลองปีใหม่ของเชียงใหม่

เริ่ม 31 ธันวาคมเวลา 17.00 .